Thẩm mỹ bọc răng sứ khi răng cửa sứt mẻ

Khi bạn sở hữu hàm răng chắc khỏe thì chức năng ăn nhai sẽ đảm bảo tốt, nếu hàm răng đẹp bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc. Nếu vì lý do rủi ro tại nạn hoặc do bệnh sâu răng làm bạn bị sứt mẻ răng điều này sẽ gây bất tiện cho bạn khi ăn uống và mất thẩm mỹ. Ứng biến với tình huống này các bạn nên tham khảo về dịch vụ phục hình răng sứ.

Hiện tại nhiều nha khoa thẩm mỹ đã triển khai dịch vụ phục hình răng sứ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Với trường hợp răng bị sứt mẻ các bạn có thể tham khảo về giải pháp bọc răng sứ.


Bác sĩ sẽ sử dụng răng sứ bọc lên trên răng bị sứt mẻ, sẽ che đi khuyết điểm này. Răng sứ có độ bền cao và tính thẩm mỹ cao gần như răng thật nên bạn có thể yên tâm về giải pháp này. Tuy nhiên các bạn cần xác định sẽ mài cùi răng để răng thật nhỏ bớt mới có thể gắn sứ lên trên. Có lẽ đa số khách hàng quan tâm đến vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền ?

Hiện tại có một số loại răng sứ thẩm mỹ và chí phí các bạn có thể tham khảo:

– Răng Sứ Kim Loại: 1.000.000 / Răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan: 2.000.000 / Răng
– Răng sứ Kim Loại vàng Loại I: 10.000.000 / Răng
– Răng sứ Kim Loại vàng Loại II:8.500.000 / Răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon: 4.500.000 / Răng
– Venner sứ (mặt dán sứ): 5.500.000 / Răng


Bạn hãy tham khảo kỹ ý kiến bác sĩ tư vấn về các đặc điểm các loại răng sứ và chọn lựa cho mình loại răng sứ ưng ý nhất. Ngoài tính thẩm mỹ cao thì răng sứ còn có thể bao bọc, bảo vệ răng thật của bạn vì vậy bạn hãy yên tâm về dịch vụ. Đồng thời bạn nên chọn lựa kỹ nha khoa uy tín để có thể tìm được bác sĩ tay nghề cao trong lĩnh vực phục hình. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget