Chi phí làm răng giả cố định có cao không?

Đối với hàm răng vĩnh viễn nếu mất đi bất kỳ chiếc răng nào cũng làm bạn cảm thấy khó chịu vì chức năng ăn nhai đã suy giảm. Các bạn có thể yên tâm vì hiện tại để cải thiện tình trạng mất răng không còn khó khăn nữa vì nhiều nha khoa đã triển khai dịch vụ phục hình răng giả thẩm mỹ khi mất răng vĩnh viễn.

Trong dịch vụ phục hình răng giả có hai hình thức chính: Hàm tháo lắp và trồng răng giả cố định. Đối với giải pháp trồng răng giả cố định có hai sự lựa chọn đó là cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant


Mỗi giải pháp đều có những đặc điểm khác nhau, nếu các bạn bị mất răng nên trực tiếp gặp bác sĩ để thăm khám tình trạng mất răng như thế nào và bác sĩ sẽ tư vấn kỹ hơn về giải pháp làm răng giả. Dựa vào đó các bạn có thể chọn lựa hình thức phù hợp với bạn nhất.

Tuy nhiên đánh giá khách quan thì giải pháp cấy implant vẫn là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của implant chính là tạo ra răng giả có cấu tạo hai phần. Phần thân răng được phục hình bằng răng sứ, phần chân răng chính là trụ implant. Với cấu tạo này các bạn sẽ sở hữu chiếc răng giả thẩm mỹ và bền vững cao. Nhờ vào trụ implant sẽ nâng đỡ thân răng, tính chịu lực tốt và chức năng ăn nhai sẽ đảm bảo. Vậy implant giá bao nhiêu ?


Để cấy implant các bạn cần ước tính từ 800 đến 1200 USD và dựa vào bạn chọn loại trụ nào và bác sĩ sẽ chốt chi phí cụ thể hơn khi bạn thăm khám. Còn đối với làm cầu răng sứ thì chi phí sẽ tính dựa vào bạn loại răng sứ nào.


Răng sứ có một số loại đang được sử dụng thông dụng như: Răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng, răng sứ titan khoảng 2.000.000/răng và răng sứ cercon khoảng 4.500.000/răng.

Đăng nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa. -

Cảm ơn bạn bài viết rất hữu ích

...........................................
Nguyễn Đức Huynh
Ngăn ngừa rụng tóc nam giới
Ngan ngua rung toc nam gioi | Ngăn ngừa rụng tóc nam giới

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget