Cấy ghép implant có thực sự tốt hay không?

Nếu mất đi bất kỳ chiếc răng nào thì bạn có thể đây sẽ là điều thiệt hại cho hàm răng của bạn đặc biệt là chức năng ăn nhai không còn tốt như trước nữa. Nếu như các bạn bị mất răng hãy trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn cách giải quyết phục hình dành cho mất răng vĩnh viễn.

Hiện tại có giải pháp làm hàm tháo lắp, cầu răng sứ, trồng răng implant là ba giải pháp đang được nhiều nha khoa áp dụng để đáp ứng nhu cầu phục hình răng giả cho khách hàng mất răng vĩnh viễn.



Trong ba giải pháp trên thì giải pháp implant là giải pháp hiện đại nhất, vậy cấy ghép implant có tốt không ? Để giải đáp thắc mắc này các bạn hãy tham khảo những thông tin về đặc điểm của implant sau đây:

Implant là giải pháp được chuyên gia đánh giá là giải pháp tốt nhất để phục hình răng giả. Sở dĩ đây là giải pháp tốt nhất là tại vì có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác đó là: Có cấu tạo đặc biệt gồm thân răng và chân răng gần như răng thật.

Phần thân răng chính là răng sứ và chân răng chính là trụ implant. Phần trụ implant sẽ nâng đỡ thân răng nên đảm bảo tính chịu lực cao và chức năng ăn nhai sẽ đảm bảo. Đặc biệt trụ implant được làm từ kim loại titanium lành tính nên bạn có thể sử dụng trụ này suốt đời.



Trụ implant được cấy trực tiếp xuống xương hàm để thay thế chân răng đã mất nên có khả năng bảo vệ xương hàm giảm thiểu khả năng tiêu xương hàm. Như vậy khi cấy implant bạn sẽ nhận thấy tính hiệu quả cao và thẩm mỹ cũng rất cao. Giải pháp phục hình implant mang lại hiệu quả cao, vậy chi phí cấy implant giá bao nhiêu ?

Để cấy trụ implant bạn cần ước tính chi phí dao động từ 800 đến 1200 USD và tùy vào bạn chọn loại trụ nào, sau đó bác sĩ sẽ chốt chi phí cụ thể hơn và tư vấn kỹ về dịch vụ. 

Đăng nhận xét

Dự định vừa xong lấy mỡ mí mắt là đi làm răng luôn không biết có đau lắm không nữa.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget