Vì sao phục hình implant có tính chịu lực cao?

Một hàm răng bình thường có 28 chiếc răng và nếu bị mất đi bất kỳ chiếc răng nào sẽ là điều thiệt hại đến hàm răng của bạn. Có thể tình trạng mất răng do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do bệnh sâu răng, nha chu hoặc do tai nạn… Khi bạn gặp rắc rối này thì bạn nên trực tiếp đến nha khoa để cải thiện tình trạng này.

Để cải thiện tình trạng mất răng không khó khăn vì hiện nay ngành nha khoa đang rất phát triển và dịch vụ phục hình đã được nhiều trung tâm nhakhoa triển khai mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.



Nếu bệnh nhân nào bị mất răng vĩnh viễn và có nhu cầu phục hình thì nên tham khảo về ba giải pháp làm răng giả: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ, trồng răng implant. Trước tiên bạn nên đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn cách giải quyết.

Đánh giá khách quan thì giải pháp phục hình răng implant vẫn là giải pháp tốt nhất vì giải pháp hồi tụ những ưu điểm mà các giải pháp khác không đạt được.

Thứ nhất implant có cấu tạo đặc biệt. Phần trụ implant được thiết kế dạng xoắn ốc sẽ được cấy trực tiếp xuống xương hàm thay thế chân răng đã mất. Trụ này được làm từ kim loại titanium nên độ bền của trụ rất cao có thể sử dụng suốt đời.

Thứ hai phần thân răng được thay thế bằng răng sứ nên tính thẩm mỹ rất cao. Khi nhìn vào có cảm giác gần như răng thật.


Xét tổng quát thì cấu tạo răng giả có đủ thân răng và chân răng giả thì đây chính là một giải pháp mang lại hiệu quả cao. Nhờ có trụ implant sẽ nâng đỡ thân răng nên đảm bảo tính chịu lực cao, chức năng ăn nhai sẽ tốt hơn hẳn các giải pháp khác. Bên cạnh đó nếu phục hình có chân răng giả sẽ giới hạn tình trạng tiêu xương hàm. Với nhiều ưu điểm như vậy thì chi phí cấy implant giá bao nhiêu ?

Chi phí cấy implant dự trù dao động từ 800 đến 1200 USD, tùy thuộc vào việc bạn chọn loại trụ nào mà bác sĩ sẽ chốt chi phí cụ thể. Đối với trường hợp cần ghép xương thì chi phí ghép xương dao động từ 200 đến 500 USD. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget