Phục hình thẩm mỹ răng sứ đẹp tự nhiên

Hiện nay dịch vụ làm đẹp bằng răng sứ đang rất thịnh hành. Với dịch vụ này mang lại cho bạn chiếc răng sứ thẩm mỹ thay đổi diện mạo cho bạn. Đối với những khách hàng sứt mẻ răng, răng ố màu, răng nhiễm tetracycline, răng gãy rụng… đều có thể sử dụng răng sứ để thẩm mỹ.

Ưu điểm của dịch vụ bọc răng sứ là mang tính thẩm mỹ cao khi nhìn vào sẽ cảm thấy đẹp tự nhiên và màu răng trắng đều. Thứ hai khi bọc răng sứ có thể bảo vệ cho chiếc răng bị sâu không bị gãy rụng sau khi điều khi điều trị tủy. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu ?



Để biết chi phí bọc sứ sẽ dựa vào việc bạn chọn lựa loại sứ nào để phục hình. Sau đây là một số loại răng sứ thông dụng và chi phí cụ thể:

– Răng Sứ Kim Loại: 1.000.000 / Răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan: 2.000.000 / Răng
– Răng sứ Kim Loại vàng Loại I: 10.000.000 / Răng
– Răng sứ Kim Loại vàng Loại II: 8.500.000 / Răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon: 4.500.000 / Răng
– Venner sứ (mặt dán sứ): 5.500.000 / Răng

Răng sứ còn có thể sử dụng để phục hình răng vĩnh viễn bị gãy rụng điển hình có giải pháp cầu răng sứ và cấy ghép implant


Trong số các giải pháp phục hình răng giả có giải pháp implant là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất vì khi bạn chọn implant bạn sẽ sở hữu chiếc răng giả có cấu tạo đặc biệt đủ thân răng và chân răng


Khi răng giả có chân răng sẽ là ưu điểm lớn sẽ đảm bảo tính chịu lực cao và độ bền cao. Trụ implant được làm từ kim loại titanium nên độ bền bỉ cao có thể sử dụng cả đời. Trụ này sẽ nâng đỡ thân răng nên lực nhai sẽ đảm bảo tốt hơn các giải pháp phục hình khác. Ưu điểm mạnh nhất là nhờ vào trụ implant sẽ giảm mức độ tiêu xương hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget