Có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha được không?

Hiện nay dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đang ngày càng phát triển vì tính hiệu quả của giải pháp này khá cao. Dù bạn gặp khuyết điểm như: Răng hô, răng móm, răng mọc thưa, răng mọc lệch… đều có thể áp dụng giải pháp niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng thẳng đều như ý.

Nếu bạn có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ thì bạn hãy chọn lựa cho riêng mình để chỉnh nha. Hiện tại có nhiều khí cụ chỉnh nha với những mức chi phí khác nhau nhằm đáp ứng được những nhu cầu của nhiều khách hàng


Khí cụ chuyên dụng trong chỉnh nha

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ : 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Trên đây là một số khí cụ đang thịnh hành trong dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Những khí cụ này phân thành hai nhóm chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy theo tình hình kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ của riêng mình mà các bạn có thể chọn lựa khí cụ mà mình ưa chuộng.

Như các bạn đã biết niềng răng cần có thời gian mới có thể nắn chỉnh được hàm răng thẳng đều. Thực tế thời gian niềng răng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu trúc hàm răng của bạn đơn giản hay phức tạp và độ tuổi niềng răng là bao nhiêu.


Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thì ngày nay đã có khí cụ hỗ trợ niềng răng tăng tốc đó là khí cụ tăng tốc Acceledent. Nếu bạn có nhu cầu tăng tốc niềng răng để rút ngắn thời gian chỉnh nha thì các bạn nên trực tiếp gặp bác sĩ chỉnh nha để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa về khí cụ này.

Các bạn cần chọn lựa địa chỉ niềng răng tốt nhất để có thể tìm được bác sĩ chỉnh nha có tay nghề cao tiến hành niềng răng cho bạn đạt kết quả cao và có những tư vấn thực sự hữu ích cho bạn. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget