Niềng răng khắc phục được nhiều khuyết điểm khác nhau

Hiện tại nếu bạn có khuyết điểm về hàm răng như: răng mọc thưa, răng lệch lạc, răng hô, răng móm, răng chen chúc có thể đây là những khuyết điểm khác nhau mà nhiều người đang vướng phải và làm các bạn thiếu đi sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên ngày nay có giải pháp sẽ giúp các bạn cải thiện được những khuyết điểm nêu trên đó là giải pháp niềng răng thẩm mỹ.

Nếu các bạn có nhu cầu nắn chỉnh lại hàm răng trở nên thẳng đều hơn thì các bạn nên chọn lựa cho mình trung tâm nha khoa uy tín để có thể tìm được bác sĩ chỉnh nha có tay nghề cao tiến hành quy trình niềng răng cho bạn đạt kết quả cao.


Hiện nay dịch vụ niềng răng đang là một dịch vụ được khá đông khách hàng chọn lựa để thẩm mỹ lại hàm răng đẹp hơn mà không cần đến phẫu thuật điều này là một ưu điểm giúp nhiều người an tâm và tin tưởng.

Thực sự đơn giản chỉ dùng khí cụ gắn lên hàm răng để nắn chỉnh lại hàm răng một cách từ từ cho đến khi thẳng đều như ý, điều này đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của khoa học nói chung và ngành nha khoa nói riêng.

Ngoài ra dịch vụ niềng răng còn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng vì có rất nhiều loại khí cụ để bạn chọn lựa chỉnh nha. Mỗi loại khí cụ sẽ có những đặc điểm khác nhau và dựa vào khí cụ để phân biệt chi phí niềng răng giá bao nhiêu ? Sau đây là bảng giá để các bạn tham khảo:


Niềng răng mắc cài Inox:  22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ : 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign : 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Trên đây là những khí cụ đang được sử dụng thông dụng hiện nay và các bạn có thể trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn sau khi thăm khám xác định cấu trúc hàm răng của bạn như thế nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget