Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn đẹp hơn

Là phụ nữ ai muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt bạn đời. Tuy nhiên, một vài khiếm khuyết trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thiếu tự tin. Khuyết điểm ở hàm răng là một trong những khuyết điểm dễ thấy và thường hay được mọi người chú ý khắc phục. Cùng nhau tìm hiểu về bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn đẹp hơn để hiểu thêm về phương pháp làm đẹp bằng cách bọc răng sứ bạn nhé.


Bọc răng sứ thẫm mỹ giúp bạn đẹp hơn
Bọc răng sứ thẫm mỹ cho những trường hợp nào.

Bọc răng sứ được chỉ định cho những trường hợp như sau:
  • Gãy răng, mất răng: Bọc răng sứ giúp bạn cải thiện thẫm mỹ của hàm răng, răng mọc đều và đẹp hơn. Đồng thời bọc răng sứ còn giúp tăng cường sức nhai và cải thiện khớp cắn.
  • Bọc răng sứ cho răng ố vàng: Khi bọc răng sứ cho răng ố vàng, Bs sẽ mài cho cùi răng nhỏ lại và chụp răng sứ lên trên. Cách này giúp khắc phục răng ố vàng, làm cho răng đều và đẹp hơn nhưng lại ảnh hưởng đến cùi răng.
  • Bọc răng sứ cho răng hô: Những trường hợp hô nhẹ có thể nhờ bọc răng sứ mà cải thiện được tình trạng răng hô này.

Bọc răng sứ thẫm mỹ giúp bạn đẹp hơn

Răng sứ thẫm mỹ được dùng ở các cơ sở nha khoa hiện nay là những chiếc răng sứ được điều chế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Răng có màu hoàn toàn giống với răng thật nên rất đảm bảo thẫm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ.

Răng sứ có những ưu điểm vượt trội so với những loại răng giả như kim loại trước đây là không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…

Để bọc răng sứ thẩm mỹ bạn nên đến cơ sở nha khoa có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi bọc răng sứ, các BS sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn. Sau khi kiểm tra xong, BS sẽ tư vấn cho bạn về các loại răng sứ có thể sử dụng, ưu, nhược điểm của từng loại để bạn biết và đưa ra quyết định.

Răng sứ hiện nay đang rất thịnh hành trong nha khoa nhằm giúp khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hàm răng để sở hữu hàm răng luôn trắng đều thì răng sứ còn có thể sử dụng để phục hình răng bị mất. Hiện tại đang có hai giải pháp sử dụng răng sứ làm răng giả đó là: cầu răng sứ và implant nha khoa

Đây là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ mang lại cho bệnh nhân chiếc răng giả gần như răng thật. Mỗi giải pháp đều có những đặc điểm khác nhau vì vậy tùy vào từng trường hợp mất răng mà bạn nên chọn lựa giải pháp sao cho phù hợp với mình. Tuy nhiên giải pháp trồng răng giả tốt nhất vẫn là giải pháp trồng răng implant vì đây là giải pháp duy nhất có đủ thân răng và chân răng giả.
Bọc răng sứ thẫm mỹ giúp bạn đẹp hơn

Để đảm bảo môi trường vệ sinh, vô trùng khi bọc răng sứ, các BS sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng. Nếu bạn bị các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu…các Bs sẽ điều trị trước khi tiến hành bọc răng sứ.

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà BS sẽ lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất làm sao để vẫn đảm bảo độ bền chắc, sức nhai cho răng mà chi phí hợp lí nhất. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến cơ sở nha khoa để BS tư vấn chi tiết thêm cho bạn về bọc răng sứ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget