Ưu điểm thẩm mỹ cao của niềng răng bằng nhựa

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ đang phát triển mạnh và được nhiều người lựa chọn làm giải pháp để khắc phục một hàm răng lệch lạc không như ý muốn. Vậy niềng răng là gì ?

Niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ lại hàm răng cho thẳng đều và sử dụng khí cụ gắn trên lên hàm răng để nắn chỉnh răng từ từ cho đến khi nào hàm răng thẳng đều theo như ý muốn.


Với giải pháp niềng răng này có nhiều khí cụ để bạn lựa chọn theo mong muốn của mình. Trong số các khí cụ này được chia thành hai nhóm chính là niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Hình thức niềng răng không mắc cài chính là niềng răng nhựa. Đây là một giải pháp được xét là đạt tính thẩm mỹ rất cao. Các bạn nên làm phép so sánh với niềng răng có mắc cài để biết được niềng răng bằng nhựa có tính thẩm mỹ cao.

Thứ nhất nếu bạn niềng răng có mắc cài thì khi bạn giao tiếp chắc chắn mọi người sẽ biết bạn đang chỉnh nha thẩm mỹ và khi mọi người biết bạn chỉnh nha ở độ tuổi trưởng thành có thể làm bạn e ngại và thiếu tự tin trong giao tiếp.


Nếu bạn chọn niềng răng bằng nhựa thì sẽ trái ngược với niềng răng có mắc cài. Với chất liệu bằng nhựa trong suốt sẽ giúp bạn giấu việc làm chỉnh nha của mình mà không ai biết được.


Bên cạnh tính thẩm mỹ cao thì niềng răng bằng nhựa vẫn đảm bảo hiệu quả tốt. Khoảng hai tuần bạn sẽ tới nha khoa để bác sĩ thay khay niềng mới cho bạn. Việc làm này được duy trì cho đến khi răng bạn thẳng đều là chỉnh nha hoàn thành.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget