Điều trị răng hô ở trẻ và người lớn

Răng hô là một trong những bệnh răng miệng thường gặp và rất khó điều trị, người bệnh luôn có cảm giác ngại ngừa và không dám nở một nụ cười làm bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Nhưng các bạn không phải quá lo lắng bởi hiện nay phương pháp niềng răng sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Điều trị răng hô ở người trưởng thành:
Ở người lớn hầu hết xương hàm gần như đã cứng chắc và không còn phát triển chính vì vậy mà khi điều trị niềng răng hô ở người lớn thường sẽ có những khiếm khuyết thậm chí thể phải nhổ răng. Thậm chí bác sĩ chỉnh nha còn cần những khí cụ khác để thực hiện điều trị. Nhưng tất nhiên một điều là không phải trình trạng bệnh nào cũng cần nhổ răng  hay sử dụng các khí cụ khác.

Một điều khiến nhiều bệnh nhân thắc mắc là thời gian niềng răng mất bao lâu ? Và chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền? ở người lớn. Do xương hàm đã chắc chắn do đó thời gian điều trị niềng răng sẽ rất lâu trung bình từ 1 – 2 năm và mức chi phí phụ thuộc và sự lựa chọn mắc cài cùng những khí cụ điều trị khác mà quyết định nên.

Điều trị răng hô ở trẻ em:
Với trẻ em thì vấn đề điều chỉnh răng hô lại khá đơn giản chính vì vậy tỉ lệ nhổ răng điều trị ở trẻ rất ít. Thông thường các bác sĩ sẽ khám và lên kế hoạch điều trị trước để vừa điều trị lại không ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Giúp cho cơ thể trẻ phát triển bình thường mà vẫn lấy được tính thẩm mỹ tối đa. Tuy nhiên đối với những trẻ ở độ tuổi 18 thì sẽ có trường hợp mọc răng khôn làm cho quá trình điều trị trở nên khó khăn hơn. Do đó có thể bác sĩ sẽ phải nhổ bỏ chiếc răng khôn này để điều trị được tốt nhất.



Vậy thời gian niềng răng và chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu ở trẻ? Do sự phát triển trên cơ thể trẻ mà bác sĩ có thể rút ngắn được rất nhiều thời gian điều trị trung bình khoảng từ 8 tháng tới 1,5 năm. Chi phí niềng răng ở trẻ cũng sẽ phụ thuộc vào sử dụng loại mắc cài điều trị để quyết định cụ thể về giá

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget