Răng nhiễm Tetra nên tẩy trắng như thế nào ?

Hiện nay có số động bệnh nhân có răng bị nhiễm Tetra và có nhu cầu tẩy trắng răng thẩm mỹ để tái tạo lại hàm răng nhiễm tetra. Tuy nhiên có hai mức độ là nhiễm tetra nhẹ và nhiễm tetra nặng. Nên bạn cần đến nha khoa để khám trực tiếp mới xác định mức độ bị nhiễm tetra.


Trường hợp nếu bạn bị nhiễm tetra nhẹ bạn có thể lựa chọn một trong hai cách: Một là tẩy trắng tại nhà và hai là tẩy trắng tại phòng laser. Nhưng suy xét một cách đúng đắn đó là các bạn nên tiến hành tẩy trắng tại nha khoa sẽ đảm bảo hơn vì răng nhiễm tetra loại nhẹ cũng khó xử lý hơn răng nhiễm màu thường. Khi tẩy trắng tại nha khoa các bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn làm nên sẽ an toàn hơn là bạn tự làm ở nhà. Vì vậy bạn cần suy xét tẩy trắng răng loại nào tốt cho bạn ?

Trường hợp thứ hai nếu bạn bị nhiễm tetra nặng và bạn cảm thấy tẩy trắng vẫn không cải thiện được vấn đề thì bạn có thể đổi sang hướng giải quyết khác hiệu quả hơn và đẹp hơn đó là bọc sứ thẩm mỹ.


Bạn có thể chọn cho mình một loại răng sứ thẩm mỹ để bọc trận lên răng thật bị nhiễm tetra. Như vậy bạn có thể khắc phục được hàm răng nhiễm tetra, đồng thời với răng sứ sẽ bền màu hơn so với tẩy trắng răng. Việc tẩy trắng răng có thể duy trì được trên 2 năm nếu bạn bảo vệ răng tốt.


Ngược lại với phương pháp bọc răng sứ sẽ duy trì mức độ trắng được lâu năm và bạn chú ý vệ sinh răng miệng cẩn thận và cạo vôi răng định kỳ thì nhìn vào hàm răng của bạn không khác gì răng thật.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget