Niềng răng một hàm có hiệu quả hay không?

Hiện nay dịch vụ nieng rang đang được nhiều người ưa chuộng vì sau khi tiến hành niềng răng bệnh nhân sẽ thực sự hài lòng khi được sở hữu một hàm răng thẳng đều và một khớp cắn đạt chuẩn.

Vấn đề sức khỏe răng miệng rất đa dạng, nhiều bệnh nhân đến nha khoa khám sức khỏe răng miệng có nhiều bệnh khác nhau và mức độ nặng nhẹ khác nhau nên tuy cùng giải pháp niềng răng nhưng bác sĩ sẽ bám sát tình hình của bệnh nhân mà đưa ra kế hoạch trị liệu của mỗi người là khác nhau.


Có bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn niềng răng một hàm cũng có thể chỉnh nha tốt, hoặc có bệnh nhân bắt buộc phải niềng răng cả hai hàm mới đạt được hiệu quả. Thậm chí có bệnh nhân phải nhổ răng mới có thể niềng răng. Nhưng lại có bệnh nhân có cấu trúc hàm răng không cần phải nhổ răng, chỉ cần mài bớt răng sẽ niềng răng được.

Vì vậy các bạn muốn chỉnh nha thì nên đến nha khoa để khám sức khỏe răng miệng kỹ lưỡng trước khi quyết định niềng răng.

Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn đó là nên niềng răng hai hàm để nắn chỉnh hàm răng hoàn hảo hơn, đặc biệt khớp cắn sẽ chuẩn hơn để tạo ra sự cân xứng cho hàm răng đạt tính thẩm mỹ cao nhất.


Về mức chi phí thì niềng răng một hàm chiếm 60% so với niềng răng hai hàm và thời gian chỉnh nha cũng cần thời gian dài. Vì vậy bạn niềng răng hai hàm cùng một lúc sẽ có hàm răng cân đối.


Ngoài ra các bạn chú ý vấn đề chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng để tránh bệnh răng miệng vì thời gian niềng răng khá lâu nếu không chú ý vệ sinh cẩn thận sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn làm sâu răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget