Niềng răng trong bao lâu sẽ thích ứng với mắc cài?

Khi bệnh nhân đến nha khoa để niềng răng thông thường các bác sĩ sẽ bắt gặp các câu hỏi như: Niềng răng có đau không? Niềng răng bao lâu sẽ hoàn thành?

Đa số bệnh nhân sẽ sợ đau khi niềng răng vì niềng răng sẽ không có sử dụng thuốc gây tê. Nhưng thực tế niềng răng không đau như các bạn nghĩ. Nếu các bạn niềng răng bằng mắc cài thì ban đầu mới siết dây cung trên hàm răng thì các bạn có cảm giác hơi ê răng và trong một tuần đầu tiên mới gắn mắc cài thì bạn sẽ cảm thấy vướng víu và có thể bị nhiệt làm lở miệng.


Còn tùy theo từng cơ địa của mỗi bệnh nhân là khác nhau và trong trường hợp tuần đầu tiên các bạn mới gắn mắc cài nếu cảm thấy đau thì các bạn có thể sử dụng giảm đau loại nhẹ.

Về mặt thời gian niềng răng trong bao lâu sẽ hoàn thành còn tùy thuộc vào cấu trúc xương hàm và răng của từng bệnh nhân. Đặc biệt đối tượng niềng răng là trẻ em hay người lớn vì nếu là trẻ em thì thông thường thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn người trưởng thành niềng răng. Vì trẻ em có xương hàm chưa phát triển hoàn toàn nên nắn chỉnh răng theo đà phát triển là một lợi thế. Có trẻ niềng răng trong thời gian hơn 1 năm là hoàn thành.


Còn người lớn niềng răng sẽ lâu hơn do xương hàm đã phát triển hoàn thiện. Bình thường một người trưởng thành niềng răng cần 2 năm mới hoàn thiện hoàn toàn.

Các bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về nha khoa để tìm ra địa điểm niềng răng ở đâu tốt để được bác sĩ có tay nghề cao tiến hành điều trị cho bạn một cách đảm bảo nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget