Niềng răng mắc cài trong thẩm mỹ

Niềng răng là phương pháp đơn giản nhưng cũng là phương pháp duy nhất điều trị các bệnh như răng lệch lạc, răng thưa,…Chính vì vậy mà niềng răng đang được coi là phương pháp chủ đạo tại các trung tâm nha khoa dành cho những bệnh nhân mắc phải các bệnh răng miệng này và nó đã đạt được tính hiệu quả tốt nhất cho từng bệnh nhân.

 Nhưng hiện nay ngoài yếu tốt hiệu quả và tính thẩm mỹ khi điều trị cũng đang được đề cao, do yếu tốt công việc hay sự e thẹn không muốn cho người khác biết mình đang sử dụng điều trị niềng răng. Chính vì vậy mà các phương pháp niềng răng thẩm mỹ ra đời trong đó có niềng răng mắc cài trong là phương pháp thẩm mỹ nhất hiện nay.


Niềng răng mắc cài trong là phương pháp gắn các mắc cài điều trị vào mặt trong của răng tạo độ thẩm mỹ tối đa khi điều trị. Nhưng nguyên lý hoạt động điều trị của phương pháp này cũng giống như với niềng răng mặt ngoài. Thời gian điều trị của phương pháp này trung bình cũng từ 1.5 – 2.5 năm.

Nếu như các phương pháp niềng răng mặt ngoài thì các mắc cài sẽ bị lộ khi bạn nói chuyện hay cười, thậm chí dù bạn đã khép miệng nhưng bạn vẫn bị lộ ra các mắc cài, còn với những phương pháp niềng răng sứ hay invisalign thì nó được sử dụng bởi những vật liệu đặc biệt do đó mà chi phí cũng khá cao và người ngoài nếu để ý kỹ vẫn có thể thấy và nhận biết được. Nhưng với niềng răng mặt trong thì nó lại mang tính thẩm mỹ tuyệt đối ở bên trong hàm răng.


Những mắc cài mặt trong là những mắc cài không có sản, các bác sĩ cần phải lấy dấu răng đồng sau đó lên kế hoạch rồi chuyển qua nước ngoài để chế tạo mắc cài do đó mỗi một bệnh nhân đều có một mắc cài khác nhau riêng biệt dành cho một người. Do đó chi phí niềng răng mặt trong rất cao. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget