Khay niềng bằng nhựa có hiệu quả không

Nhiều bệnh nhân khi muốn niềng răng thì nhận biết được rằng niềng răng trong suốt mang lại thẩm mỹ cao. Nhưng khi sử dụng khay trong suốt bằng nhựa có thể tháo rời và nhìn vào thì thấy mỏng manh nên đa số bệnh nhân sẽ thắc mắc liệu niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ?

Các bạn có thể nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng như sau:
Khi mục đích niềng răng của bạn là làm đẹp để cải thiện lại hàm răng lệch lạc và mục tiêu đề ra là hàm răng của bạn phải được nắn chỉnh thẳng lại. Vậy khi bạn nhìn thấy răng của bạn đã thẳng đều thì lúc này được xem là đạt hiệu quả.

Khi khoa học đã nghiên cứu ra các khí niềng răng thì nghĩa là các khí cụ này đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng mới đưa vào dịch vụ thẩm mỹ.

Với khay niềng trong suốt sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp và thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày vì bạn có thể tháo khay niềng ra ăn uống và vệ sinh răng miệng sau đó bạn có thể mang khay niềng lại như cũ.



Tuy chất liệu là nhựa nhưng đây là nhựa tốt để chế tạo ra khay niềng. Đồng thời trong mỗi lần tái khám định kỳ, sau khi bác sĩ khám kỹ hàm răng và có thể bạn sẽ được thay khay mới để tiếp tục quá trình niềng răng được đều đặn.

Nhưng các bạn cũng chú ý với tiện ích có thể tháo khay niềng nên bạn cần giới hạn việc tháo khay niềng vì khi tháo nhiều quá thì bạn làm trì hoãn việc niềng răng nên có thể thời gian niềng sẽ kéo dài hơn so với dự kiến.


Hiện nay mức chi phí để niềng răng trong suốt được chia thành hai mức chi phí đó là: Niềng răng không mắc cài Clear Aligner     khoảng 35 – 55 triệu. Niềng răng không mắc cài Invisalign    khoảng 70 – 120 triệu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget