Niềng răng không mắc cài

Niềng răng là một trong những phương pháp điều trị phục hình thẩm mỹ tốt nhất hiện nay giúp những người đang sở hữu những hàm răng móm, lệch lạc, thưa,… có cơ hội để lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho chính hàm răng của mình. 

Niềng răng không mắc cài

Nhưng với nhu cầu niềng răng thẩm mỹ để có thể tự tin hơn khi vừa điều trị vừa có thể hoạt động trong giao tiếp một cách bình thường mà không phải để lộ ra những mắc cài được gắn trên răng.

Với niềng răng không mắc cài có thể giúp bạn được điều này. Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng các khay trong suốt để điều trị niềng răng. Với các khay trong suốt bạn có thể tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh, đồng thời cũng rất tiện lợi cho bạn mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng.
Hiện tại có hai loại niềng răng không mắc cài đang được sử dụng phổ biến tại các trung tâm nha khoa: Clear Aligner và Invisalign.

Niềng răng không mắc cài

-         Clear Aligner: là loại niềng mắc cài được sản xuất tại Việt Nam và chỉ có một vài nha khoa là có công nghệ chế tạo các mắc cài này. Phương pháp này dựa vào dấu răng của bệnh nhân trong quá trình điều trị để tạo ra các khay theo sự chỉ định của bác sĩ.
-         Invisalign: là phương pháp tạo ra các mắc cài dựa trên hệ thống máy tính, hệ thống này hiện chỉ có ở nước ngoài. Nó dựa trên dấu hàm và hình chụp của bệnh nhân để lên mô hình và cho ra hướng điều trị để sản xuất các khay phù hợp. Với phương pháp này bệnh nhân có thể nhìn thấy quá trình điều trị của chính mình.

Với phương pháp niềng răng không mắc cài này người bệnh có thể thoải mái điều trị mà không cần phải lo nghĩ tới vấn đề thẩm mỹ hay những bất tiện trong cuộc sống hằng ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget