Răng sứ - Những điều cần được biết

Như các bạn đã biết bọc răng sứ đang là một trong những phương pháp phục hình những chiếc răng bị mất, sẩm màu, sứt mẻ,… tốt nhất hiện nay. Được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi tới điều trị tại các trung tâm nha khoa, với các loại răng sứ cao cấp như răng sứ thường, răng sứ titan, răng sứ cercon. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?


Trong đó có răng sứ thường và răng sứ titan là hai loại răng sứ gần như tương tự với nhau và có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc liệu hai loại này có gì khác nhau vậy?
Thực chất cả hai loại răng sứ trên đều là răng sứ kim loại bởi cấu tạo bên trong lớp sườn của hai phương pháp này là bằng kim loại, nhưng đối với răng sứ titan thì được sử dụng là kim loại hỗn hợp trong đó có pha chế thêm từ 4 – 6% titanium, một loại kim loại quý hiện nay. 

Vậy răng sứ titan có tốt không? Câu trả lời là có. Bởi với sự kết hợp của titanium vật liệu sử dụng trong ngành công nghiệp ôtô và đóng tàu vũ trụ tạo nên sự chắc chắn cho chiếc răng sứ. Một điểm nổi bật của chiếc răng sứ titan là nó nhẹ hơn nhiều so với răng sứ thường chính vì vậy mà nó được rất nhiều bác sĩ tin dùng cho các trường hợp bắc cầu răng là tốt nhất.



Với các loại răng sứ cao cấp này thì chi phí sẽ như thế nào? Sau đây tôi sẽ cho các bạn bảng giá răng sứ cao cấp:

Răng sứ thường
1 triệu/1 răng
Răng sứ titan
2 triệu/1 răng
Răng sứ cercon
4,5 triệu/1 răng


Với mức chi phí trên chắc hẳn bạn sẽ hài lòng bởi nó không quá đắt để bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị cho chính mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget