Phục hình răng bị mất

Mất răng luôn là một trong những nối lo của mọi người, không những nó gây ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ cho hàm răng mà nó còn làm suy giảm chức năng ăn uống cả mỗi người. Sau đây là những cách phục hình răng bị mất tốt nhất hiện nay.
Trồng răng bằng phương pháp tháo lắp: đây là phương pháp được những người cao tuổi rất hay sử dụng, bởi nó có thể tháo ra và lắp vào trước và sau khi ăn uống và vệ sinh của mỗi người.
Phục hình răng bị mất

Trồng răng sứ bằng phương pháp phục hình cố định: Phương pháp này được giới trẻ sử dụng nhiều. Hiện nay có 2 loại cách phục hình cố định đó là răng sứ và implant. Cả hai phương pháp này đều được đón nhận rất tốt từ các bệnh nhân.
Đối với phục hình răng sứ thì đây có thể nói là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với những loại răng sứ như: răng sứ thường, răng sứ cercon, răng sứ titan. Các loại răng sứ này đều có thể phục hình thẩm mỹ rất tốt cho chiếc răng bị mất. Chúng có độ bền và thời gian sử dụng lâu nếu được chăm sóc kỹ càng. Vậy trồng răng sứ giá bao nhiêu? Với phương pháp này thì chi phí cũng khá rẻ không có đắt từ 1 – 4.5 triệu /1 răng.

Phục hình răng bị mất


Đối với phục hình implant: Implant là một trong những thành tựu lớn nhất hiện nay bởi nó có thể giúp phục hồi thẩm mỹ những chiếc răng bị mất cho mọi lứa tuổi kể cả những người đã 80 tuổi. Với kỹ thuật này có thể phục hồi cho việc mất răng đơn lẻ hay mất răng toàn hàm đều có thể được. Giúp bạn lấy lại nét thẩm mỹ tối ưu cho hàm răng của mình đồng thời phục hồi lại chức năng ăn nhai tốt nhất hoàn toàn không khác biệt với răng thật. Vậy cấy ghép implant giá bao nhiêu? Đây là phương pháp hiện đại đòi hỏi công nghệ tiên tiến cùng với vật liệu hiếm  chính vì vậy mà chi phí cao hơn so với phục hình răng sứ rất nhiều. Một trụ implant có chi phí từ 800 – 1200USD.

Cả hai phương pháp trên đều có thể giúp bạn phục hình lại chiếc răng đã bị mất một cách thẩm mỹ nhất và chức năng nhai cũng cải thiện một cách tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget