Niềng răng bằng nhựa có đảm bảo hiệu quả không?

Có khá đông khách hàng muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng không biết nên sử dụng loại mắc cài nào để niềng răng vì hiện nay đã có rất nhiều loại khí cụ để phục vụ nhu cầu niềng răng của khách hàng. Vậy tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu tốt?

Trong số các khí cụ niềng răng có niềng răng nhựa là một phương pháp mang lại thẩm mỹ cao. Vậy tại sao đây lại là phương pháp có thẩm mỹ cao?


Nói cách khác đây là phương pháp niềng răng trong suốt. Phương pháp này không sử dụng mắc cài để niềng răng mà sử dụng khay niềng trong suốt bằng nhựa để chỉnh nha.

Với đặc điểm trong suốt nên bệnh nhân sử dụng loại khay này để chỉnh nha thì sẽ không ai có thể nhận ra bạn đang chỉnh nha. Đa số khách hàng niềng răng khi độ tuổi đã trưởng thành nên thông thường sẽ có tâm lý e ngại nếu bị mọi người nhận ra mình đang chỉnh nha. Vậy nếu bạn niềng răng trong suốt thì bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi giao tiếp mặc dù mình đang trong giai đoạn chỉnh nha.

Mặc dù khí cụ làm bằng nhựa trong suốt khi bạn nhìn vào sẽ thấy mỏng manh nhưng thực sự đây là khí cụ vẫn mang lại hiệu quả khi niềng răng vì đây không phải khí cụ cố định và bạn sẽ được thay khay niềng định kỳ.


Có hai sự lựa chọn cho bạn đó là: Bạn có thể chọn niềng răng invisalign hoặc niềng răng clear aligner để niềng răng. Đây đều là hai khay niềng trong suốt nhưng sản phẩm invisalign được sản xuất tại Mỹ còn clear aligner thì sản xuất tại Việt Nam.


Để tiến hành niềng răng trong suốt bạn nên tìm địa chỉ niềng răng uy tín để niềng răng. Như vậy bạn sẽ có bác sĩ giỏi có tay nghề cao tiến hành niềng răng cho bạn một cách hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget