Cách làm trắng răng khi răng bị nhiễm tetracycline

Có một số bệnh nhân đau đầu vì hàm răng luôn luôn sẫm màu, mặc dù đánh răng cẩn thẩn mỗi ngày nhưng không cải thiện được vấn đề. Nếu bạn đang vướng mắc vào trường hợp này thì các bạn nên đến nha khoa để khám sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, thời gian niềng răng mất bao lâu

Khi răng bị sẫm màu nhiều và bạn chưa có cách giải quyết thì bạn nên đi khám để biết răng mình bị ố vàng thông thường hay là bị nhiễm tetracycline và mức độ bị nhiễm nặng hay nhẹ thì mới có hướng giải quyết đúng.


Đối với răng bị nhiễm tetracycline thì hiện nay có hai cách giải quyết như sau:
Nếu hàm răng của bạn bị nhiễm ở mức độ nhẹ thì bạn có thể tiến hành tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline để cải thiện lại hàm răng trắng hơn. Hiện tại chi phí để tẩy trắng răng bị nhiễm tetra khoảng 3 đến 5 triệu trên hai hàm.

Nếu hàm răng của bạn bị nhiễm tetra ở mức độ nặng thì có lẽ tẩy trắng cũng không cải thiện được nhiều. Cách tốt nhất và giữ nét đẹp cho hàm răng lâu nhất là bọc răng sứ thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn một trong ba loại răng sứ để bọc sứ là: Răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng, răng sứ cercon 2.000.000/răng, răng sứ toàn sứ là 4.500.000/răng.

Để bạn có thể biết được mình bị nhiễm tetracycline ở mức độ nào và bạn muốn tẩy trắng để cải thiện hàm răng thì bạn nên tìm hiểu nha khoa uy tín để tiến hành dịch vụ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả.


Với hai giải pháp tẩy trắng răng và bọc răng sứ đều có thể giúp bạn cải thiện lại hàm răng đẹp hơn. Nhưng giải pháp bọc răng sứ là cách khắc phục tốt nhất. Dù bạn bị nhiễm tetra ở mức độ nào nếu bạn chọn bọc răng sứ thì bạn sẽ giữ gìn hàm răng trắng đều trong thời gian rất lâu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget