Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ hiện nay đang được khá đông bạn trẻ ưa thích vì đây là một dịch vụ thẩm mỹ không cần phẫu thuật cắt ghép và bạn cần thời gian để nắn chỉnh lại hàm răng với điều kiện bạn phải mang khí cụ cho tới khi nào răng bạn thẳng đều.

Chính vì niềng răng cần thời gian hơi dài nên nhiều bạn ngại phải mang khí cụ này và câu hỏi được nhiều người hỏi đến đó là: Niềng răng mất bao lâu ?


Thời gian niềng răng mất bao lâu còn tùy thuộc vào những yếu tố sau đây.
-         Tùy theo đối tượng niềng răng là trẻ em hay người lớn, thông thường thì trẻ em niềng răng sẽ nhanh hơn so với người lớn.
-         Thứ hai do bạn chọn loại khí cụ nào để niềng răng. Khi so sánh giữa các khí cụ niềng răng thì niềng răng có mắc cài sẽ giúp bạn niềng răng không bị gián đoạn. Nhưng nếu bạn chọn niềng răng tháo lắp thì có thể sẽ kéo dài thời gian niềng răng vì loại niềng răng này có thể tháo rời.
-         Thứ ba thời gian niềng răng ngắn hay dài là do tình trạng bệnh của bệnh nhân ở mức độ nhẹ hay nặng.

Để biết cụ thể mình niềng răng trong bao lâu thì các bạn cần đi khám kỹ hàm răng của mình. Khi khám răng bác sĩ sẽ đưa ra hướng trị liệu cho bạn biết trước để các bạn kết hợp cùng bác sĩ để niềng răng hiệu quả hơn.


Từ chính trường hợp niềng răng của bạn như vậy sẽ trở thành kinh nghiệm sau này, nếu bạn có con thì bạn sẽ biết quan sát hàm răng của trẻ ngay từ bé và nếu phát hiện ra hàm răng có biểu hiện không tốt thì nên đưa trẻ tới nha khoa càng sớm càng tốt để có thể can thiệp trị liệu sớm.

Nếu trẻ được điều trị sớm thì khi lớn lên trẻ đã sẵn có một hàm răng đẹp sẽ giúp trẻ tự tin hơn và thuận lợi khi vệ sinh răng miệng phòng được bệnh răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget