Những phương pháp trồng răng giả

Mất răng đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người từ già cho tới trẻ, bởi mất răng không những làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng mà còn làm cho bạn suy giảm khả năng ăn nhai, biến dạng khuôn mặt hay là phát âm không chính xác.

Để giúp bạn phục hình lại những chiếc răng bị mất các bác sĩ nha khoa đã có những phương pháp trong rang gia mới nhất để bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất với điều kiện và chi phí của mình.

Những phương pháp phục hình răng giả hiện nay tại nha khoa là:
-       Phục hình tháo lắp: Phương pháp này đơn giản và chi phí cũng thấp nhưng nó lại khá bất tiện bởi cần tháo ra và lắp vào mỗi khi vệ sinh hay là ăn uống



-      Trồng răng sứ: đây là phương pháp trồng răng cố định sử dụng hai răng thật hai bên làm trụ răng cho chiếc răng bị mất. Phương pháp này còn được gọi là cầu răng sứ. Với phương pháp này tuy khá tốt nhưng nó không bảo tồn lại được răng thật và cũng không giúp tránh được tình trạng tiêu xương hàm ở chân răng bị mất.

-      Trồng răng implant đây là phương pháp phục hình lại chiếc răng tốt nhất hiện nay, nó được coi là cuộc cách mạng trong nha khoa. Với trụ implant được làm từ vật liệu titanium, một vật liệu được sử dụng trong ngành đóng tàu vũ trụ và oto, nó lại thích ứng sinh học với cơ thể con người rất tốt, chính vì vậy khi được cấy ghép vào trong xương hàm nó hoàn toàn thích ứng với cơ thể con người và không bị đào thải như kim loại. 
   Phương pháp này giúp bảo tồn được răng tật của bạn và tránh được tình trạng tiêu xương. Với phương pháp này bạn có thể sử dụng được vĩnh viễn chiếc răng giả đó.

Đây chính là những phương pháp được các bác sĩ nha khoa sử dụng để giúp cho việc phục hình răng bị mất ở bệnh nhân được tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget