Lựa chọn giải pháp nào để làm răng giả

Có nhiều bệnh nhân đang ở độ tuổi trung niên nhưng đau đầu vì vấn đề mất răng và luôn băn khoăn làm thế nào thay thế răng bị mất? Vấn đề mất răng thì hiện nay đã có những giải pháp khắc phục rất hiệu quả.

Ngoài giải pháp lam rang gia truyền thống thì ngày nay với sự phát triển của khoa học đã có thêm giải pháp làm cầu răng và cấy ghép implant.

Với hàm tháo lắp thực sự không phải là giải pháp hoàn hảo vì khi bệnh nhân lựa chọn phương pháp này thì phần xương hàm không được can thiệp nên xương hàm sau thời gian sẽ dễ bị tiêu ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn.



Chuyển sang giải pháp làm cầu răng thì vị trí mất răng của bạn được can thiệp nhờ những chiếc răng sứ và sự hỗ trợ của 2 chiếc răng thật nằm ở hai bên của răng bị mất để làm cầu răng, đơn giản và dễ hiểu hơn gần như là cách thức bắc cầu. Phương pháp này sẽ làm ảnh hưởng đến những chiếc răng thật của bạn và đây vẫn không phải là cách làm hoàn hảo.

Nói đến sự hoàn hảo khi làm răng giả mà gần như thật đó là cấy ghép implant. Các bạn sẽ được cấy ghép trụ implant xuống tận xương hàm thay thế cho chân răng đã bị mất. Sau một thời giản phần cấy ghép đã ổn định thì bạn sẽ được lam rang su đặt lên trên trụ implant là cách thay thế cho chiếc răng thật đã mất.


Phương pháp này khá công phu và cần có bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện cấy ghép vì đây là phương pháp có kỹ thuật khó. Vì vậy bạn có được chiếc răng giả bền bỉ và thẩm mỹ cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget