Chỉnh nha khi hàm răng lệch lạc

     Ngoài kết quả mang lại một nụ cười đẹp thì kỹ thuật chỉnh nha niềng răng có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Vậy niềng răng là gì và tại sao lại mang lại lợi ích sức khỏe cho bạn như vậy.

      Phương pháp chỉnh nha niềng răng sẽ làm di chuyển những chiếc răng bị hô, móm hoặc lệch lạc không nằm đúng chỗ trở nên thẳng hàng lại.

Khi bạn chưa tiến hành chỉnh nha thì hàm răng của bạn bị lệch lạc vừa mất thẩm mỹ và quan trọng hơn là khớp cắn cũng bị lệch theo. Vì vậy mà vấn đề ăn uống không ngon miệng và bạn ăn uống không đủ chất và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.




      Ngược lại sau khi bạn đã chỉnh nha xong thì bạn đã hoàn toàn thẩm mỹ lại hàm răng của bạn thẳng đều, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt dễ mến với hàm răng thẳng đều khi cười. Thêm vào đó khớp cắn đã trở lại đúng đắn và chức năng ăn nhai phục hồi và bạn có thể ăn những món ngon hợp khẩu vị của bạn lâu nay mà bạn phải rè chừng giới hạn ăn.

       Đối với trẻ em sau khi đã có đủ răng vĩnh viễn thì phụ huynh nhận rõ rằng con mình có bị răng lệch lạc hay không. Nếu con của bạn bị như vậy thì cần tiến hành niềng răng sớm vì vào thời điểm này các em sẽ phục hồi nhanh, phần răng rất dễ nắn chỉnh nên thời gian chỉnh nha sẽ nhanh chóng hoàn thành.
Thêm một chú ý nữa là đa số các bạn sẽ thắc mắc niềng răng đau cỡ nào?

         Thực ra niềng răng không quá đau như trong tưởng tượng của các bạn, với sự tác động của mắc cài thì ban đầu hơi ê răng nhưng bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với mắc cài. Trường hợp bạn vẫn chưa yên tâm và vẫn sợ đau thì bạn có thể chọn niềng răng trong suốt có thể giúp bạn yên tâm hơn vì không sử dụng mắc cài. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget