Tại sao niềng răng mặt trong chỉ sử dụng mắc cài inox

Khá đông bạn trẻ đã biết về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, trong đó có niềng răng trong suốt và niềng răng mặt trong là hai phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao và có chí phí cao hơn so với các loại khác.

Lý do niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao là vì bệnh nhân được bác sĩ gắn mắc cài ở mặt trong hàm răng. Như vậy trong quá trình bạn đang điều trị chỉnh nha và bạn vẫn có thể tự tin giao tiếp thoải mái mà không lộ ra mắc cài nên người đối diện bạn sẽ không biết bạn đang chỉnh nha.

Ngoài ra hình thức niềng răng mặt trong vẫn sử dụng mắc cài cố định nên vẫn đảm bảo hiệu quả tốt trong việc chỉnh nha.



Có một điểm đặc biệt là niềng răng mặt răng chỉ sử dụng mắc cài inox để niềng răng.
Đây là một phương pháp niềng răng cần có kỹ thuật vì việc đặt mắc cài ở mặt trong hàm răng sẽ khó hơn so với gắn mắc cài bên ngoài. Để có được mắc cài thì bác sĩ phải lấy dấu răng của bệnh nhân và gửi đi nước ngoài để làm ra mắc cài phù hợp với hàm răng bệnh nhân vì mắc cài cho niềng răng mặt trong của các bệnh nhân là không giống nhau, mỗi bệnh nhân sẽ cấu tạo răng khác nhau.

Niềng răng mặt trong có thể che lắp được mắc cài nên bệnh nhân chỉ cần sử dụng mắc cài inox để cố định và nắn chỉnh hàm răng cho tới khi hàm răng đều đẹp như ý. Đông thời niềng răng mặt trong sẽ lâu hơn mặt ngoài nên sử dụng mắc cài inox là rất phù hợp.

Hiện tại niềng răng mặt trong có chi phí khoảng 90 đến 120 triệu, tùy thuộc sau khi khám răng để bác sĩ xác định bệnh nhân có hàm răng như thế nào rồi mới quyết định chí phí chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget