Giải pháp tối ưu nhất để hàm răng trắng đều

Một hàm răng bị ố vàng hoặc nhiễm tetracycline là khuyết điểm làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên không khó để sở hữu hàm răng trắng đều như ý. Hiện tại có hai giải pháp có thể cải thiện răng ố màu đó là: Tẩy trắng răng và bọc răng sứ.

Trước tiên với giải pháp tẩy trắng răng các bạn có thể chọn lựa tẩy trắng tại nhà hoặc trực tiếp đến nha khoa để chọn gói dịch vụ tẩy trắng bằng công nghệ laser. Hiện tại giải pháp tẩy trắng bằng laser là giải pháp giúp hàm răng trắng rất nhanh vì tia laser sẽ hoạt hóa thuốc tẩy trắng phát huy tối đa công dụng làm trắng. Khoảng 60 phút là bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi.



Tuy nhiên có nhiều khách hàng không muốn sử dụng thuốc tẩy trắng răng thì có thể tham khảo về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Nếu bạn nào muốn hàm răng trắng đều trong thời gian dài thì nên chọn bọc sứ toàn hàm. Với giải pháp này sẽ duy trì mức độ trắng sáng trong thời gian dài. Quan trọng là bạn cần thăm khám và cạo vôi răng định kỳ để bảo vệ hàm răng chắc khỏe. Sau đây là một số răng sứ thông dụng đang được sử dụng nhiều.

– Răng Inox: 500.000 / răng
– Răng Sứ: 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan: 2.000.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita): 4.500.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ): 5.500.000 / răng

Mỗi loại răng sứ đều có những đặc điểm riêng biệt và bạn hãy chọn lựa cho mình loại răng sứ hợp với nhu cầu và vấn đề tài chính của bạn.



Giải pháp bọc sứ có quy trình mài cùi răng và cần đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải chuyên nghiệp mới đảm bảo hiệu quả cao. Chính vì điều này các bạn nên cân nhắc chọn lựa làm răng sứ ở đâu tốt để tìm cho mình nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi trong lĩnh vực này.


Ngoài ra các bạn cần chú ý một vấn đề đó là trước khi bọc sứ các bạn cần kiểm tra qua loại răng sứ có đúng như hãng mà bạn chọn và đặc biệt kiểm tra răng sứ còn nguyện không có bị rạn nứt hay không. 

Đăng nhận xét

Bọc răng sứ và nhấn mí mắt có hại không vậy bạn? Mình muốn hàm răng trắng đều và đôi mắt bồ câu to tròn nhưng lo ngại nguy hiểm nên chưa dám đi thực hiện.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget