Giải pháp niềng răng mắc cài hiện đại nhất

Với hàm răng không thẳng đều sẽ làm bạn cảm thấy thiếu đi sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc của mình. Để cải thiện hàm răng không thẳng đều các bạn hãy tham khảo về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đang triển khai rộng rãi tại nhiều phòng nha.

Dịch vụ niềng răng là một số các dịch vụ làm đẹp mang lại hiệu quả cao  mà không cần đến hình thức phẫu thuật. Đơn giản bạn chỉ cần kiên trì mang khí cụ chỉnh nha trong thời gian dài để nắn chỉnh hàm răng từ từ cho đến khi hàm răng của bạn thẳng đều như ý.



Giải pháp chỉnh nha có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như: Niềng răng lệch lạc, niềng răng mọc chen chúc, răng khểnh, niềng răng hô… nếu bạn đang gặp khuyết điểm nào bạn hãy đến nha khoa thăm khám để bác sĩ xác định cấu trúc hàm răng của bạn mới có thể tư vấn kế hoạch chỉnh nha đúng đắn.

Với dịch vụ này có thể áp dụng cho trẻ em, đặc biệt đối tượng khách hàng là trẻ em sẽ là điều kiện thuận lợi cho chỉnh nha đạt hiệu quả cao. Giai đoạn trẻ mới mọc đủ răng vĩnh viễn là thời điểm vàng để chỉnh nha vì lúc này xương hàm chưa phát triển đều đặn nên thuận đà để nắn chỉnh hàm răng.

Hiện tại có nhiều khí cụ chỉnh nha khác nhau, các bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình hình thức phù hợp nhất, sau đây là một số khí cụ và mức giá dự trù.

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng thẩm mỹ NQT Ortho Tec ( mặt trong, 3D Clear, mắc cài sứ mặt ngoài): 50 – 100 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 80 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.



Trong các khí cụ có niềng răng mặt trong là hình thức chỉnh nha có chi phí cao nhất. Sở dĩ giải pháp này có chi phí cao tại vì đạt hiệu quả chỉnh nha và tính thẩm mỹ rất cao. Mặc dù sử dụng mắc cài chỉnh nha nhưng mắc cài được gắn toàn bộ mặt trong răng nên không lộ mắc cài.


Để niềng răng đạt hiệu quả bạn nên tham khảo niềng răng ở đâu tốt để tìm được nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao. Ngoài ra khi đến nha khoa uy tín sẽ đảm bảo về mặt chăm sóc phục vụ khách hàng tốt và trang thiết bị hiện đại.

Đăng nhận xét

Trong thời gian tới, tôi sẽ đi niềng răng và tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ nhưng không biết địa chỉ nào thực hiện tốt ạ? Mong được tư vấn!

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget