Giải pháp giúp bạn giữ được tự tin khi chỉnh nha

Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đang là giải pháp giúp nhiều bạn trẻ có thể sở hữu hàm răng thẳng đều như ý. Có thể bạn mắc khuyết điểm như răng mọc lệch lạc, răng hô, răng móm, răng mọc thưa… đều có thể áp dụng niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng của mình.

Ưu điểm của giải pháp niềng răng chính là không cần phẫu thuật xương hàm và các bạn chỉ cần kiên trì mang khí cụ chỉnh nha trong thời gian chỉnh nha và chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả tốt đó là hàm răng sẽ thẳng đều hơn.


Hiện nay đã có nhiều loại khí cụ chỉnh nha có những đặc điểm và mức chi phí khác nhau để mọi người có thể tùy ý chọn lựa sao cho phù hợp nhất với chính mình. Sau đây là các hình thức chỉnh nha và mức giá niềng răng dự trù:

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ : 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign : 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Với những hình thức niềng răng trên sẽ đáp ứng được những nhu cầu khác nhau và trong số đó có giải pháp niềng răng invisalign là một giải pháp niềng răng rất thẩm mỹ.


Đặc điểm của khí cụ này là không phải mắc cài mà được làm hoàn toàn bằng nhựa trong suốt và khi bạn mang khí cụ invisalign chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái.

Một khí cụ có ưu điểm vừa thẩm mỹ sẽ giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp kể cả khi bạn đang mang khí cụ chỉnh nha và bạn có thể tự tháo lắp khí cụ mỗi khi ăn và vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget