Quy trình thực hiện dán mặt răng sứ Veneer

Mặt dán sứ là một kỹ thuật phục hình nha khoa thẩm mỹ để bảo tồn hàm răng thật một cách tốt nhất. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao nên được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn khi muốn phục hình hàm răng hư tổn của mình.

Quy trình thực hiện dán mặt răng sứ Veneer

Kỹ thuật phục hình hàm răng thẩm mỹ thông qua việc sử dụng mặt dán sứ Veneer sẽ giúp cho bệnh nhân tránh được cảm giác đau đớn và ê buốt trong qua strinhf thực hiện cũng như sau khi phục hình xong. Nhờ vậy mà bệnh nhân sẽ thấy thoải mái, không còn lo lắng nữa. Ngoài ra, kỹ thuật mặt dán sứ Veneer cũng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, không để xảy ra bất kỳ sự sai sót hay biến chứng nào cho dù là nhỏ nhất.

Nha khoa Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu trong cả nước, luôn tiên phong trong việc ứng dụng những thành tự và kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới nhằm mang lại cho bệnh nhân của mình kết quả phục hình nha khoa được tốt nhất. Khi thực hiện kỹ thuật mặt dán sứ Veneer, nh akhoa Việt pháp đã sử dụng Laser để tạo ra cảm giác dịu mát ở khắp các tế bào của mô răng cũng như để kiểm soát vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra nha khoa Việt Pháp còn sử dụng công nghệ Extra AS, có tác dụng khử nhiễm không khí, khử khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi phục hình răng thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện dán mặt răng sứ thẩm mỹ Veneer được tuân theo những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế cũng như Tổ chức Nha khoa thế giới đề ra. Quy trình này được thực hiện một cách khoa học và nghiêm ngặt, khép kín với những bước cơ bản như sau:

Bước 1: thăm khám và tư vấn.

Lam rang su Veneer cũng giống nha bất kỳ một ca phục hình nha khoa bát kỳ khác, để có được một liệu trình hay phác đồ điều trị khoa học thì trước tiên bác sĩ phải nắm được tình trạng bệnh tình của bệnh nhân như thế nào. Đó là cơ sở bước đầu, quyết định những công việc phải thực hiện tiếp theo sao cho mang lại kết quả phục hình nha khoa tốt nhất.

Bước 2: Sát khuẩn.

Để chuẩn bị cho những bước tiếp theo thì trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng ban đầu cho bệnh nhân, để tạo một môi trường răng miệng sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn.

Bước 3: Mài răng.

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để giảm được phần nào sự đau nwhcs hay ê buốt cho bệnh nhân. Với phương pháp dán mặt răng sứ Veneer thì bác sĩ chỉ cần mài răng mỏng khoảng 0,3-0,6mm để phủ mặt dán Veneer có độ dày tương ứng lên trên và che đi bề mặt ngoài của răng.

Bước 4: Lấy dấu răng.

Bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm để chụp lại mẫu răng và dấu hàm. Nhờ đó mà bấ sĩ mới có thể thiết kế được mặt dán sứ Veneer chính xác và tương ứng với những răng bên cạnh.

Bước 5: Gắn mặt dán sứ Veneer

Bác sĩ sẽ sử dụng đèn chiếu Laser để cố định mặt dán tránh được sự xê dịch hay không bền chắc sau này.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget