Sử dụng minivis để chỉnh nha hiệu quả cao

Với giải pháp niềng răng sẽ giúp bạn cải thiện hàm răng đẹp hơn cho dù hàm răng của bạn có cấu trúc phức tạp như răng bị hô, răng lệch lạc, răng mọc chen chúc… đều có thể áp dụng giải pháp chỉnh nha để nắn chỉnh hàm răng trở nên thẳng đều hơn.


Trong tình huống răng của bạn mọc chen chúc có lẽ hàm răng của bạn có cấu trúc khá phức tạp và cần nhổ răng trước khi niềng răng. Ngoài ra để cho quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả cao nhất thì bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng minivis để niềng răng.

Minivis chỉ có thể kết hợp với giải pháp niềng răng bằng mắc cài. Sau khi gắn mắc cài để việc nắn chỉnh hàm răng đạt thẩm mỹ cao thì bác sĩ sẽ kết hợp đặt minivis để chỉnh những vị trí răng nhô ra hoặc một số chiếc răng mọc lệch... Để kết hợp giữa minivis và mắc cài thì cần phải có thêm sự kết nối đó là thun chỉnh nha. Thun chỉnh nha sẽ làm tăng thêm lực kéo nên việc nắn chỉnh hàm răng nhanh hơn.

Sau khi gắn mắc cài vẫn chưa đặt minivis mà bạn cần đợi một thời gian ngắn mới đặt minivis. Bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bạn đến tái khám và sẽ đặt minivis sau.


Trước khi niềng răng bạn cần suy nghĩ mình nên niềng răng ở đâu để chọn lựa được bác sĩ có tay nghề cao chỉnh nha cho mình. Vì quy trình chỉnh nha không đơn giản là gắn mắc cài và dây cung. Để làm được thao tác này đạt hiệu quả thì cần phải được bác sĩ tay nghề cao tiến hành.

Nếu siết dây cung quá lỏng hoặc quá chặt đều không tốt vì vậy cần phải căn lực chính xác mới nắn chỉnh hàm răng có kết quả tốt. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget