Răng sứ được sử dụng trong trường hợp nào?

Răng sứ là vật liệu được sử dụng rất nhiều cho những trường hợp muốn phục hình thẩm mỹ cho hàm răng, do đó vật liệu này đang được rất nhiều người lựa chọn để giúp lấy lại hàm răng trắng đẹp.


Răng sứ được cấu tạo với cấu trúc bên trong là sườn kim loại hoặc bằng sứ còn bên ngoài thì được phủ bởi một lớp sứ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc răng giả. Phương pháp này có thể sử dụng cho những trường hợp như:

-         Những hàm răng không đều, lệch lạc, úa vàng, sứt mẻ răng, … với những hàm răng này thì các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp bọc răng sứ để giúp phục hình thẩm mỹ. Với phương pháp này thì các bác sĩ sẽ giữ lại chân răng hiện tại và thân răng được mài nhỏ. Sau đó các bác sĩ sẽ phục hình nhanh chóng chiếc răng giả ngay phần trên của trụ răng thật hiện có.

-         Trường hợp mất răng cũng có thể sử dụng phương pháp này. Khi mất răng thì các bác sĩ sẽ sử dụng hai chiếc răng thật hai bên làm trụ cho chiếc răng giả. Cũng như bọc răng sứ phương pháp này mài nhỏ cùi răng thật của hai răng hai bên. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện số lượng răng bị mất cộng thêm hai chiếc răng thật làm trụ răng. Với phương pháp này thường được gọi là cầu răng sứ.


Răng sứ là phương pháp rất nhanh nhưng đòi hỏi độ chính xác cùng độ thẩm mỹ khá cao do đó bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín. Nơi có được vật liệu nha khoa tốt nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật và bác sĩ điều trị giỏi mới có thể giúp bạn phục hình thẩm mỹ cho hàm răng của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget