Tại sao phụ nữ mang thai dễ mắc bệnh răng miệng?

Phụ nữ mang thai cần chăm sóc sức khỏe thật tốt để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và con. Ngoài ra vấn đề sức khỏe thể chất thì các mẹ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe răng miệng. Nếu sức khỏe răng miệng có đảm bảo thì các bạn mới có chức năng ăn nhai tốt và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cả mẹ và con.

Lời khuyên tốt nhất cho các mẹ là các mẹ nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa tphcm để thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ để có hướng chăm sóc răng miệng tốt hơn.


Thông thường phụ nữ mang thai có sức khỏe răng miệng yếu hơn so với người bình thường.

Đa số phụ nữ mang thai có lượng canxi ít hơn so với người thông thường nên răng yếu hơn người thông thường. Ngoài ra phụ nữ mang thai cũng rất dễ mắc các bệnh răng miệng tại vì cơ thể người mẹ mang thai sẽ có chế độ ăn uống khác người bình thường.

Do thai nghén nên đôi khi làm bạn ăn uống thất thường và nếu không vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công hàm răng và có thể bị bệnh viêm nướu hoặc bệnh sâu răng. Một điều chắc chắn rằng nếu phụ nữ mang thai mắc bệnh răng miệng thì vấn đề điều trị có thể bị gián đoạn vì không thể sử dụng thuốc điều trị.



Chính vì vậy sức khỏe răng miệng là rất quan trọng nên những phụ nữ mang thai cần có cách chăm sóc răng miệng sao cho hợp lý để tránh bệnh răng miệng. Để tránh được điều này thì các bạn nên chọn lọc nha khoa tại hệ thống nha khoa quận tân bình để thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ để được bác sĩ tư vấn và nên cạo vôi răng. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget