Khác biệt giữa niềng răng mặt trong và niềng răng trong suốt

Nếu bạn muốn chỉnh nha nhưng e ngại vì khi chỉnh nha để lộ mắc cài. Với lý do này có thể ảnh hưởng tới quyết định niềng răng của bạn. Giờ đây bạn có thể gạt bỏ đi suy nghĩ này nhờ vào niềng răng mặt trong.
>>>Xem thêm: bọc răng sứ có tháo ra được không
Niềng răng mặt trong  là việc các mắc cài dùng để chỉnh răng được gắn ở mặt trong răng. Nhờ vậy mà việc chỉnh hình răng có thể được thực hiện mà không gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân trong quá trình chỉnh nha.
Ngoài giải pháp niềng răng mặt trong còn có giải pháp khác cũng rất hiện đại đó là niềng răng trong suốt.
Giữa hai cách thức niềng niềng có điểm chung là có thể giấu đi việc mình đang niềng răng chỉnh nha.



Bên cạnh đó cũng có sự khác biệt nhỏ về cách niềng. Đối với niềng răng mặt trong có sử dụng mắc cài, còn niềng răng suốt thì không có sử dụng mắc cài mà thay vào đó bệnh nhân được sử dụng khay niềng trong suốt. Khi sử dụng khay niềng này thì người ngồi đối diện nói chuyện với bạn không nhận ra bạn đang chỉnh nha. Sự khác biệt nhỏ nữa đó là niềng răng mặt trong gắn mắc cài cố định, còn niềng răng trong suốt hoàn toàn tạo cảm giác thoải mái, bệnh nhân có thể tháo khay niềng khi muốn ăn uống và khi vệ sinh răng miệng. Điểm này góp phần làm cho bệnh nhân thấy tiện ích khi niềng răng.
Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu có khác với giá niềng răng trong suốt hay không?

Về chi phí niềng thì cũng gần như ngang nhau. Niềng răng mặt trong giá từ 90.000.000 đến 120.000.000. Niềng răng trong suốt thì chia làm 2 mức giá khác nhau: Với Clear Aligner thì khoảng 35.000.000 đến 55.000.000 và Invisalign thì khoảng từ 70.000.000 đến 120.000.000.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget