Các cách tẩy trắng răng tự nhiên

Một hàm răng thẳng đều vẫn chưa đủ để tạo vẻ đẹp cho bạn và chưa đủ để bạn cười duyên dáng. Nếu một khi bạn có hàm răng bị nhiễm màu bạn sẽ bối rồi khi giao tiếp làm bạn không tự tin và bạn giảm cười. Vậy bạn có thể tận dụng một số nguyên liệu thông dụng như sau để tẩy trắng răng tự nhiên.

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ không cần mài răng

-         Với vỏ cam rất đơn giản và hiệu quả mà không tốn nhiều tiền. Bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng bị nhiễm màu. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày.

-         Hoặc bạn hãy vắt nước chanh pha loãng với nước và dùng bàn chải chà hỗn hợp này lên răng. Sử dụng trong một thời gian, bạn sẽ có thể cải thiện phần nào về răng có mình.

-         Đặc biệt bạn có thể kết hợp súc miệng bằng nước muối tổng hợp hiện bán tại các nhà thuốc sẽ giúp bạn bảo vệ nướu của bạn tốt hơn.

Với một số cách này có thể giúp ích cho răng trong hợp nhiễm màu nhẹ có thể cải thiện phần nào. Nhưng đối với răng nhiễm màu nặng thì khó khăn tẩy trắng rất nhiều.

Trong trường hợp nhiễm màu nặng thì các bạn không nên nản lòng vội vàng. Bạn đã có sử dụng phương pháp tự nhiên tại nhà như trên mà vẫn chưa hiệu quả thì bạn có thể tìm đến những cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Bởi vì tại nha khoa sẽ có thiết bị hiện đại và có thuốc tẩy trắng, đồng thời sẽ có bác sĩ làm cho bạn như vậy sẽ vừa an toàn và vẫn có hàm răng trắng đẹp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget